หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Morgana chi tiết và đầy đủ nhất

Ngoài khả năng đi đường Mid cực đỉnh thì Morgana còn là một trong nữ tướng sp cực bài bản. Nhờ những tài năng như Vùng Đất chết, tốt Khiên Đen, Trói Hồn, … cô gái không những bảo an bạn hữu khỏi nguy hại chỉ trong thời điểm then chốt mà còn giống như kết hợp và đồng đội để kết liễu địch trong vài giây ngắn ngủi.

Đến và mùa giải bắt đầu, bảng kĩ năng của Morgana vẫn không có tương đối nhiều sự đổi khác, cô vẫn cài bản lĩnh khống chế kẻ địch cực đỉnh khi xảy ra giao tranh nhờ năng lực Trói Hồn. tuy nhiên, Morgana cũng bao hàm Điểm hạn chế cực đại khiến cô có vẻ bị bốc hơi trong giây lát. Vậy làm sao có khả năng phát huy hết bản lĩnh của vị tướng này cũng giống khắc phục các điểm yếu kém quan trọng?

Bảng ngọc dành cho Morgana

Morgana là một trong vị tướng hình như cấu máu và bảo kê cực đỉnh nên khi cô nàng chơi tại vị trí sp thì Triệu Hồi Aery là 1 trong những viên ngọc trân quý đc sinh ra vô cùng phù hợp để gọi mời sức mạnh của nữ tướng này.
Đấy là bảng ngọc bổ trợ cường điệu hóa sức mạnh của Morgana
Đấy là bảng ngọc bổ trợ cường điệu hóa sức mạnh của Morgana
Bảng ngọc bổ trợ Morgana khi đi đường Mid sẽ giúp đỡ cô nàng năng cao lực sát thương thì một viên ngọc siêu cấp tích lũy Hắc Ám là vật không thể không có.

Hướng dẫn bảng kỹ năng của Morgana

Lực hút tâm linh: Morgana sẽ đc hồi máu nếu giống như các chiêu bài mà cô nàng ra mắt trứng lên trên người tướng địch hoặc là những quái to cùng lính to.

Khóa bóng tối: Nữ thần của bóng đêm – Morgana rồi sẽ trình làng một quả cầu năng lượng màu đen về phía đc chỉ định. nếu mà quả cầu này đụng cần phải đối phương thì sẽ gây nên một lực sát thương phép nhất định và đồng thời trói kẻ địch chỉ trong một ngắn ngày.

Vùng đất chết: khi Morgana ám lên một vùng đất, các địch đang đứng trên đó rồi sẽ dồn dập cần chịu lực sát thương chỉ trong 5 giây. Khi Hút Hồn hồi lại máu cho Morgana thì hồi chiêu của Vùng Đất dead sẽ được giảm đi 5%.

Khiên đen: Morgana khiến cho một lớp bảo hộ bên trên người các tướng bè bạn với có thể trợ giúp giảm thiểu sự hấp thụ các sát thương phép, vô hiệu hóa các kỹ năng của địch thủ cho đến khi khiên bị phá vỡ hoặc hết giây phút hiệu lực.

Trói hồn: tạo ra một sợi xích bóng tối để hình như trói buộc những tướng kẻ địch đang đứng ngay bên cạnh Morgana, gây nên con số sát thương phép theo level với giảm tốc độ di chuyển của các nạn nhân là 20% chỉ trong 3 giây, điều đó có thể phụ trợ team người chơi có đc tầm nhìn chuẩn hơn. Sau 3 giây thì tất cả nạn nhân sẽ cần phải chịu thêm số lượng sát thương phép nhất định cùng bị làm choáng chỉ trong 1,5 giây. đó chính là thời cơ phụ trợ đội nhóm người chơi lật kèo thuận tiện.
Bảng kỹ năng của Morgana
Bảng kỹ năng của Morgana
Hướng dẫn lối chơi Morgana

Thời đoạn đầu trò chơi

Thời đặc điểm này chớ nên cộng năng lực quá sớm, nếu xảy ra giao tranh hãy ưu ái chọn Khóa Bóng Tối để trói buộc đối phương. Hoặc nâng Vùng Đất chết nhằm mục tiêu cấu rỉa máu địch thủ cùng có khả năng nhận được rất nhiều tiền trong game hơn từ những trang bị giúp đỡ.

Khi tại phần sp, cần dùng Vùng Đất chết sẽ giúp xạ thủ team bạn có đc cơ hội cấu rỉa cực mạnh, đồng thời làm cho các pha Trói Bóng Tối cũng chuẩn xác hơn.

Đừng nên cần đến rất nhiều năng lượng chỉ trong giai đoạn này, vừa làm cho quân nhân đẩy cao, vừa giống như bị rừng đội hình game thủ gank hoặc nhanh lẹ tiêu hết năng lực. Hãy luôn luôn kiếm tìm cơ hội nhảy Khiên Đen nếu bằng hữu đang bị hướng về. Kích hoạt Ngọc Hộ Vệ là một chọn lựa đắt tiền để cấu rỉa hoặc sử dụng khi bị kẻ thù áp sát.

Giai đoạn giữa ván

Cố gắng xong trang bị hỗ trợ, giúp nhận thấy tầm nhìn cân bằng, thuận lợi phụ trợ anh em.

Thật quyết đoán khi đi đường bên dưới, nếu Trói Bóng Tối trúng đối phương thì hãy cần đến Tốc Biến với Trói Hồn để có vẻ khống chế tất cả kẻ thù trong khoảng time dài.

Cần dùng máy quét một cách hợp lý nhất để hình như chiếm được góc tung Khóa Bóng Tối chính xác nhất.

Giai đoạn cuối round

Vì đây là giai đoạn Morgana rồi sẽ kém hơn về mục Cover, nên gamer có lẽ tận dụng bản lĩnh mở các cuộc giao tranh cực đỉnh của cô bé để cần đến combo: Tốc Biến > Khiên Đen > Trói Hồn > đồng hồ cát.

Hãy nhắm chuẩn xác đến các mục đích mặc dù là đỡ đòn để ra mắt Khóa Bóng Tối, suport cho anh em làm cho những khoảng trống cực hiếm để xả sát thương (2s chỉ trong cuối màn có thể quyết định đến win thất bại của màn đấu). để hạn chế bị bắt lẻ, hãy sử dụng Khóa Bóng Tối.

Nếu mà xạ thủ xanh với nhát cơ động thì chúng ta có thể suy nghĩ đến việc ở lại tuyến sau và cần dùng Khiên Đen để trợ giúp đồng đội thay vì xả thân giao tranh.
Morgana bổ trợ anh em tốt nhất có thể khi sử dụng Khiên Đen trong số những thời điểm phải nhớ
Morgana bổ trợ anh em tốt nhất có thể khi sử dụng Khiên Đen trong số những thời điểm phải nhớ
Chú ý kích hoạt thêm các trang bị hỗ trợ như: Dây chuyền chuộc tội, Vương Miện Shurelya.

Trên đây là những nói qua giúp cho bạn cường hóa sức mạnh của tướng Morgana trong những trận đấu của tựa game League of Legends. Chúc gamer có đc những giây phút vui mắt bên bằng hữu trong mùa giải mới này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น