หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Lối chơi với bí kíp lựa chọn tướng khắc chế và kìm hãm Skud hiệu quả cao nhất Liên quân mùa 10

Để tương khắc và chế ngự đc một nhỏ tướng không gì hơn là chúng ta cần nắm rõ được lối chơi với full bộ của khiêm tốn tướng ấy. cách đối phó cùng Skud – một bé tướng được nhìn nhận như nắm đấm thép không thể tiêu diệt đc cũng như với vậy.

Bạn sẽ cần phải nắm trong tâm địa bàn tay sự hoạt động của Skud xuyên suốt time ra mắt cuộc đấu cũng đúng combo mà tướng này liên tục trình làng. Skud là một trong những tướng khá dễ “bắt bài” nhưng lại rất gian nan bị “bắt nạt” vì nó cài nguồn sức khỏe nội tại tương đối lớn. không hề để Skud tích lũy sức khỏe để hóa thần về cuối trò chơi nếu bạn muốn chiến thắng áp đảo.

Trong bài viết bây giờ bọn họ rồi sẽ với hướng đến xem hình thức cầm con tướng này ra làm sao để Thấy được đúng nhỏ tướng khắc tinh của Skud nhé!

Lối chơi Skud “chấp” hết các đối thủ

Đầu màn

Điểm buộc phải lưu ý ngay từ khi mới nhập cuộc đấu là bạn cần phải biết rõ con tướng Skud chỉ trong tay mình. phiên bản thân bọn họ đang là 1 trong những đấu sĩ đối chọi, chính vì như vậy chỉ việc đi ra ngoài đường là bạn hãy nhanh mắt chăm chú vị trí đối phương trên map, never được xao nhãng việc thử nghiệm bụi cỏ. pháp sư của đối thủ luôn luôn rập rình để gank Skud của người sử dụng đấy!




Là 1 trong những tướng đơn đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu ván
Là 1 trong những tướng đơn đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu ván
Đầu ván Skud cần cầm Bộc phá với dọn nhanh chóng đợt bộ đội trước tiên. sau đó Skud phải khởi tạo tức ăn Chim Ánh Sáng từ đối phương, bạn sẽ có tầm nhìn khu rừng rậm của địch để mạnh mẽ và tự tin đẩy quân nhân lên cao mà không phải lo ngại bị gank. đừng quên rằng Skud có căng thẳng làm loạn với nội tại Sôi máu nên chúng ta có thể ép đường rất tốt nữa đó.

Giữa ải

Skud tập trung mạnh về cuối ải nên thời đoạn giữa trận là lúc buộc phải tận dụng nhiều nhất thời gian để thiết lập đồ. Tranh thủ phút giây đẩy bộ đội nhanh lẹ thì người chơi còn có thể đảo đường bằng bản lĩnh tiếp cận cực tác dụng của bản thân mình.

Trong số pha giao tranh Skud bảo kê chất lượng cao cho bằng hữu với khả năng hất tung đối phương ra xa.

Cuối màn

Bước vào giai đoạn cuối round Skud sẽ biến thành mũi tiên phong chỉ trong nhiều loại các pha giao tranh cũng đúng tại đường chủ lực. Cầm Skud chúng ta cũng có thể dễ ợt đi lẻ với bắt những đối thủ mạnh như pháp sư với Xạ thủ của địch.

Nếu đã cầm Skud thuận tay người chơi còn có khả năng mở giao tranh, đảo chiều cuộc chiến để chiếm thế mạnh về cho tất cả team đấy.

Các pha ra đòn bộ combo chí mạng từ Skud

Chủ yếu gamer nên khai quật khả năng gây sát thương cũng như khống chế kẻ địch của Skud. Nếu chơi con tướng này combo đầu tiên bước đầu nhất mà người chơi luôn buộc phải thuộc lòng là:

Ức chế cuồng bạo – bức xúc làm loạn – đánh thường – găng tay hung thần quỷ ác – bao tay nổi loạn

Bằng full bộ này Skud luôn luôn khiến cho tất cả những đối thủ đối đầu trực diện và mình cần khiếp sợ. Ba bắt đầu của bộ combo đã khiến cho địch buộc phải gánh lượng sát thương cực lớn. Đến găng quỷ ác, kẻ thù sẽ bị hất văng, chúng rồi sẽ vẫn chịu sát thương với bị làm choáng mất một không quá lâu. giờ đây bao tay nổi loạn đã kịp hồi cùng các bạn sẽ ra một đòn chốt chí mạng đến đối thủ.

Bộ combo của Skud sẽ mang lại mạnh mẽ và uy lực không tưởng cho bạn
Bộ combo của Skud sẽ mang lại mạnh mẽ và uy lực không tưởng cho bạn

Những tướng bằng hữu và chế ngự của Skud

Bằng hữu

Kết hợp hợp tác ăn ý cùng Skud nhất không có ai ngoài Natalya và Violet.

Natalya có bộ combo đả thương đối thủ cực tốt trong khoảng time Skud cầm chân địch thủ. Đây được coi là bộ đôi dựa trên cực kỳ hợp tác ăn ý trong Game Liên quân Mobile.

Violet là một trong những khiêm tốn tướng giống như rỉa máu xuất xắc bẩm sinh. đó chính là lí do mà người ta ghép cặp nó và Skud. Trong khi Skud đang khống chế gần như trọn vẹn đối phương thì Violet dường như hãy nhanh tay hút trọn bình máu của địch. Skud đi cùng Violet là mỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất cứ tướng đi lẻ nào.

Skud khi đi cùng những tướng đồng đội kết hợp ăn ý sẽ khởi tạo những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ
Skud khi đi cùng những tướng đồng đội kết hợp ăn ý sẽ khởi tạo những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ
Tương khắc và chế ngự

Dĩ nhiên chọn lựa nhỏ tướng nào người chơi cũng cần hài lòng việc chúng bao hàm con tướng khắc chế nhất định. Skud cũng có thể có hai kẻ thù chí mạng là Ormarr và Aleister.

Ormarr và khả năng chuyển dịch chóng vánh trên maps cùng số lượng sát thương tính bằng xác suất máu đang có chính là khắc tinh của Skud. dù vậy Skud có khả năng khống chế nhưng khi gặp Ormarr thì gian khó mà tránh đi đâu đc.

Aleister nhờ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng khắc chế rất tốt Skud. các bạn sẽ trọn vẹn mất đi khả năng ra đòn gây sát thương lên địch khi bị Aleister cầm chân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น