หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chiến tướng Heimerdinger và bảng ngọc new mùa 10

Giáo sư Cecil B. Heimerdinger là một trong những nhà khoa học Yordle lỗi lạc nhưng lập dị và một chiếc đầu to. Heimerdinger đã tạo ra các phát minh với uy tín nhất chính là cỗ máy kỳ diệu nhưng cũng nguy hiểm chết người Piltover. Vậy nhưng việc quá miệt mài và các bước đến mức ám ảnh khiến cho trở thành không bình thường. Ông thích thú trả lời các thắc mắc gian lao nhất ngoài trái đất và các lý thuyết có những lúc không có ai biết rõ nổi. sẽ giúp đỡ não bộ vận động tác dụng hơn, Heimerdinger đã tự thí nghiệm cho não bộ của bản thân, dù việc làm này thành công nhưng ông cũng phải trả giá cho điều ấy khi đầu bị to lên nên nhìn ông trông như 1 yordle và cái đầu hình não to con.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm nổi trội là rất chi là chắc chắn nên các pháp môn sư rất gian nan chắc là đo ván, nhân vật này cũng có lẽ chống lại những quả cầu tuyết lăn của pháp sư. hơn thế nữa Heimerdinger có hiệu ứng khống chế đẩy đà trên diện lớn nên trở thành một máy bộ khống chế với đỡ đòn cực giận dữ và kẻ địch. dẫu thế điểm yếu là các kỹ năng khống chế của Heimerdinger rất gian khó để sử dụng công dụng, lại không có năng lực để chạy trốn nên dễ bị đối thủ áp sát công kích.

Bảng khả năng của Heimerdinger

Năng lực nội tại kinh dị Pháp Cơ Giới: Heimerdinger tăng thêm cho ụ súng H-28G với tướng bè bạn cạnh bên tốc độ hồi máu.

Ụ Súng tân tiến H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy đc trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu tấn công những mục tiêu. quý giá máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng có thể tự tắt máy nếu đối thủ đi ra quá xa.

Heimerdinger cần đến Ụ Súng văn minh

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về vị trí bé trỏ chuột rồi lướt sang một khoảng cách ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, những tổ chức trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã lựa chọn, gây sát thương lên những tổ chức địch, làm choáng những nạn nhân trúng chiêu trực tiếp với làm chậm tốc độ di chuyển của chúng trong vòng 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ có khả năng sẽ bị choáng chỉ trong 1.25 giây.

Cải thiện là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra phụ trợ khả năng tiếp nối của hắn đc gia cường hiệu lực mà hoàn toàn không tốn năng lượng, đồng thời cường hóa hiệu ứng của chính nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương với các phát bắn thường có tia chớp đạn chỉ trong 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm cùng những trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech với 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. những tướng với quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương tối đa. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ cần quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ tạo sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng cùng làm chậm tốc độ dịch rời.

Cách chơi Heimerdinger

Đầu cuộc chiến bạn nên dùng Ụ Súng Tân tiền H-28G sẽ giúp đỡ dọn lính chóng vánh với đẩy chúng thật nhanh chóng vào trụ để ép kẻ địch phải farm chỉ trong trụ. Hãy nỗ lực đặt Ụ Súng tiến bộ vào các bụi cỏ để suport tầm nhìn cùng giúp bạn dễ farm hơn. trường hợp gặp gỡ buộc phải pháp môn sư giống như ”dọn súng” tuyệt như Syndra thì đừng nên đặt không ít.

Nếu bạn có nhu cầu dồn sát thương hãy dùng full bộ Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để triển khai choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ con để gây con số sát thương cao trong thời gian ngắn.

Bảng kỹ năng Heimerdinger mùa 10

Thời đoạn đi đường năng lực tiêu hao không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng cao. dường như đặt nhiều nhất tới ba trụ ở những chỗ đứng nói riêng rồi sẽ có chức năng gây sát thương ra tối đa. Dùng kỹ năng Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) và Tên Lửa Hextech Cỡ nhỏ (W) cấu rỉa máu địch từ xa. cùng lượng sát thương từ trụ cùng E W, Heimer có vẻ dễ dàng hạ gục kẻ thù nào dám lại gần. Giữa màn Heimerdinger không dường như đảo đường xuất xắc, thay vào đây người chơi nên tạo căng thẳng ở đường của chính mình nhiều nhất nhằm cuốn hút sự để ý của tướng đi rừng kẻ thù cùng bổ trợ bạn bè game thủ đạt thêm những phương án chọn lựa. Việc đặt Ụ Súng văn minh H-28G một cách hợp lý sẽ là công cụ đắc lực giúp cho bản thân 1 chọi và 2 đối thủ.

Tuy vậy Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu phải ghi nhớ cần phải đi gank thì có khả năng dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 cùng nâng cao. chỉ trong giao tranh, nếu đối thủ chủ động mở giao tranh trước, chúng ta có thể chọn lựa giữa cải thiện Q hoặc E nhằm mục tiêu tăng số lượng sát thương diện rộng cũng giống khống chế thuận lợi bổ trợ cho anh em của mình có ưu điểm trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น